-->

Tục ngữ có câu: “Bất Hiếu Hữu Tam, Vô Hậu Vi Đại – Bất Hiếu có ba điều, trong đó không con cái là tội lớn nhất” đối với những người khó sinh đẻ, để sinh được một đứa con, có thể nói là điều trăn trở mà vẫn là khó khăn. Nếu chúng ta thường đến các bệnh viện tham khám tất cả đều bình thường, mà vẫn không sinh đẻ được, có khả năng là Phong Thủy có vấn đề

    Phong Thủy nơi ở, đặc biệt chính Đông phương (Vị trí trưởng nam); Đông Nam phương (Vị trí trưởng nữ) có hay không bị xung xạ, khuyết góc, nếu có tất nên hóa giải.

·         Di Chuyển Vị Trí Giường: Vợ chồng sau khi kết hôn, nỗ lực để sinh con, vậy mà nhân đinh, vẫn thế không vượng, có thể đổ cho trong Bản Mệnh, phương diện con cái có sự khuyết hãm, có thể là do “Long Khí” tượng trưng Vận Thế bị tiết thoát. Nên di chuyển vị trí giường tới chỗ thích hợp, đó là phương pháp đơn giản nhất để bổ khuyết Vượng Khí.

 Chọn Thời Điểm Chuyển Giường: Tìm trong Nông Lịch (Lịch Âm) ngày tốt thích hợp cầu con. Vào ngày đó ở vào lúc khoảng 1 – 3 giờ thì dịch chuyển giường đến vị trí tốt.

·         Phương Vị Thích Hợp: Năm nay thích hợp là các vị trí, Tây Bắc (Nhất Bạch), Trung Cung (Cửu Tử), Đông Nam (Bát Bạch Đương Vượng). Nên phối hợp thêm với Tinh Bàn của nhà mình sau đó tìm ra vị trí tốt của nhà của phòng chọn ngày giờ tốt dịch chuyển giường

 Các Vật Khí Mang Biểu Tượng Cầu Con: Bất kể giường bạn có kê ở vị trí tốt hay không thì tại bốn phương vị tốt (Theo lý khí của Bát Trạch hoặc các phương vị tốt theo Huyền Không Phong Thủy) nên bài trí các đồ vật mang đến may mắn, ví dụ như “Cây Quất” hoặc “Cây Dưa”; Hoặc dùng đèn nhỏ màu vàng tang cường Dương Khí; Có thể bày “Kỳ Lân Tống Tử - Kỳ Lân Biếu Con” dùng Tranh treo cũng được, tất cả đều lấy không gian phòng ngủ làm chuẩn. Nếu như không bị xung sát hoặc khuyết góc, khi đó các bạn có thể bày một con Kỳ Lân ở đầu giường (Loại mở miệng) bỏ vào bụng Kỳ Lân một ít ngũ sắc đậu. (Biểu thị sự gieo trồng sự sống !). Các đồ như Hồ Lô, Tượng Kim Đồng Ngọc Nữ, Quả Lựu, Cây Đào ....cũng là những vật trang trí rất tốt cho việc thúc đẩy sinh sản .
                                                                                          (sưu tầm theo phongthuytonghop)

Share this:

Show Disqus Comment Hide Disqus Comment

Disqus Comments